Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Những số sim 10 số Vinaphone có ý nghĩa gì


Nhà mạng Vinaphone hiện nay đã cho ra mắt thị trường 2 đầu số đẹp  10 số. Đây là những đầu số đẹp được nhà mạng đặt tặng riêng cho những quý khách hàng yêu thíchSim 10 Số Vinaphone với  những ý nghĩa phong thủy đẹp và may mắn mang lại cho người sử dụng sim số phong thủy.

Đầu sim 10 số Vinaphone.

 Sim Vinaphone có 2 đầu số đẹp 10 số được nhiều người yêu thích và lựa chọn sim của nhà mạng Vinaphone, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những vẻ đẹp tiềm ẩn của số sim này mang lại cho người sử dụng và yêu thích sử dụng sim số đẹp Vinaphone 10 số.



Đầu số Vinaphone 10 số đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với khách hàng là đầu sim 091 làsim có đầu 09 với ý nghĩa cho sự bắt đầu an toàn vươn đến sự thành công đỉnh cao cùng với số 1 phía sau thể hiện hàm ý là “vững chắc”, “nhất”, “độc”, “sinh”.

Theo dân gian, Con số 1 khởi nguồn của mọi sự đổi thay, là con số khởi đầu, mang lại 1 sự sống mới, cuộc đời mới. đó là những điều mà nhà mạng muốn mang tới khách hàng của mình.

Sim 10 số còn lại của nhà mạng Vinaphone là sim 094 là đầu sim số đẹp đang rất được ủng hộ trong thời gian gần đây, con số này mang lại cho người dùng những con số đẹp với những ý nghĩa tuyệt vời mà người sử dụng sim số sở hữu đó sự may mắn trong con đường công danh sự nghiệp của bản thân.

Với những ý nghĩa của những con số mà chúng tôi gửi tới các khách hàng, chúc khách hàng có được những phút giây vô cùng thoải mái cùng với chiếc Sim Số Đẹp của nhà mạng Vinaphonemà bạn sở hữu.


Nguồn: http://simviphanoi.net/view358/y-nghia-cua-sim-10-so-nha-mang-vinaphone.html