Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sim 0912860000-13,500,000

Được xếp vào List Sim Tứ Quý của nhà mạng Vinaphone, 0912860000 được coi Thuộc dòng số Sim nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người chơi Sim. Sim 0912860000 có đầu số 0912, thuộc 1 loại đầu số đẹp của Vinaphone.

Đầu số 0912 của 0912860000 có ý nghĩa gì:

>> Bảng sim đầu số 0912 cực HOT
Trong hành trình đi tìm kiếm cho mình sim đẹp, bền vững Khách hàng sẽ không thể bỏ qua sim Vinaphone - một trong các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đầu số 0912 là một trong những đầu số điện thoại cổ nổi bật của Vina.
Tương tự các sim đầu số 09 khác, đầu số 0912 bắt đầu bằng cặp số 09 - cặp số tượng trưng của sự bắt đầu và sự kết thúc, hay nói cách khác, giống như tổng quát quãng đường đi đến thành đạt trong cuộc sống vậy.
Nối tiếp sau đó là sự tham gia của hai số: 1 và 2 trong sim đầu số 0912. Đây là hai số liên tiếp, được xếp gần nhau theo thứ tự tăng dần. Đây cũng là sự sắp đặt mang tới nhiều hàm nghĩa. Bởi vì số 1 là số nền tảng, trong khi con số 2 lại mang hàm nghĩa về sự sinh sôi nảy nở, sự sum vầy, tụ hội. Hai con số đứng cạnh nhau biểu thị sự đi lên dần dần và từng bước, bền chắc. Đó là điều kiện đầu tiên nhất giúp Quí khách ngày càng tiến gần đến thịnh vượng.
Dùng sim đầu số 0912 của Vina ngoài hàm nghĩa phong thủy, đây còn là sim đầu số cổ có trị giá tại vì số lượng không còn nhiều trong đại lý sim số. Mặt khác, Quí vị có thể được hưởng thụ những gói cước cực kỳ ưu đãi mà nhà mạng Vina đem đến.
Những điều trên đều là những lý do hết sức cốt yếu và ưng ý để Quí khách lựa sim đầu số 0912 cổ này để ứng dụng lâu dài trong tương lai. Hãy quyết định tìm ngay trong hôm nay, để có một ngày mai tươi sáng.

Đuôi số 0000 của 0912860000 có ý nghĩa gì:

Sim đẹp tứ quý 0000 là một dạng sim với dải 4 chữ số lặp nhau đứng ở giữa hay cuối dải chữ số điện thoại.
Số 0 biểu hiện hàm ý "không", thế nhưng đây lại là số làm trung tâm, làm nguồn gốc cho "có". Trong toán học, số 0 là số mở đầu của dải số tự nhiên, khi ghép chữ số 0 đứng phía sau những số khác, giá trị của những số đó được tăng lên gấp 10 lần vậy nên số 0 có vai trò rất trọng yếu trong những chiếc sim tứ quý số đẹp này.
Con số 0 được lấy ra làm thước đo con người tại vì sẽ hỗ trợ bạn biết ai mới sẽ thực sự là người bên bạn lúc bạn không có gì trong tay, lúc gặp khó khăn, việc không hay. Số 0 biểu thị sự thông minh của mỗi con người khi sẵn sàng nói "không" với những ham muốn không đúng lúc hay những dụ dỗ sa ngã trong cuộc đời. Cách viết của số 0 chỉ là 1 đường duy nhất viết thành 1 vòng khép kín biểu tượng cho sự tròn trĩnh, viên mãn, tràn đầy. Con số 0 mở ra một cuộc sống mới, đánh dấu chấm dứt một thế hệ. Tại vì đó, số 0 còn được cho là số biểu thị sự cố gắng tiến lên trong sự nghiệp và cuộc sống hiện thời hay mở đầu mới.
Trong số các loại sim số đẹp tứ quý thì sim đuôi tứ quý 0000 là 1 dạng sim vip bởi vì số 0 chứa đựng nhiều hàm ý trong đời sống chứ không chỉ có nghĩa là "không gì cả" cho biết rằng là điểm thấp nhất. Con số 0 chính là mở nguồn của vạn vật, biểu tượng cho sự vô hình, vô cùng vô tận. Con số 0 là điểm mốc điểm xuất phát cuộc đời của mỗi con người, liên kết với niềm tin và sức trẻ để tạo bước tiến bộc phá cho mỗi con người.
Hàm nghĩa sim tứ quý đuôi 0000 là sự liên kết hàm ý của số 0 biểu trưng cho sự mở đầu sự nghiệp, công danh; khởi nguồn của đường đời và biểu tượng cho tiềm năng không giới hạn, vô biên của con người mà chúng ta phải cần nỗ lực để khám phá.

Để sở hữu cho mình số điện thoại đẹp của nhà mạng hàng đầu Việt Nam các năm gần đây để biểu lộ sự hòa đồng và nhấn mạnh đẳng cấp quyền lực trên chính những chiếc Sim số của bạn.