Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Cửa hàng bánh bột lọc ngon nhất ớ sài gòn

Trong các ngày cuối đông se lạnh, còn gì lý tưởng hơn lúc được 29 quán bánh bột lọc có tôm to, bột dai ngon ở Sài Gòn Tu Doan thưởng thức 1 đĩa bánh bột lọc bốc khói cộng sở hữu chén nước chắm cay nồng của xứ Huế.

Cửa hàng bánh bột lọc ngon nhất ớ sài gòn


Bánh bột lọc trong khoảng lâu là món ăn dân dã của vùng đất cố đô. Theo chân 20 địa chỉ có món bánh bao nhìn là muốn cắn cái phập Mun những người con xứ Huế đi mưu sinh, bánh bột lọc sở hữu mặt trên mọi vùng miền mà họ đặt chân đến. cái hay của bánh bột lọc là cho dù với vào Nam hay ra Bắc, về đồng bằng hay lên vùng cao thì vật liệu, hương vị của bánh vẫn không đổi thay.
khiến bánh bột lọc khôn cùng thuần tuý, nguyên liệu chính để làm bánh là bột năng. Bột được cho vào một dòng mâm, đun chín nước sôi và đổ trong khoảng từ vào bột và trộn đều, hổ lốn bột sẽ nửa sống, nửa chín. Người làm cho bánh tiêu dùng tay nhồi cho tới khi bột dẻo, dai và mịn. Sau chậm tiến độ, bột được ngắt ra thành từng cục nhỏ, nặn thành hình tròn và mỏng, cho nhân vào giữa miếng bột, ép lại thành hình bán nguyệt nhỏ.
Nhân bánh được làm từ tôm, giết mổ. Tôm để nguyên vỏ giúp bánh mang màu hồng đẹp mắt của nhân tôm khi hấp chín, giết mổ lợn ba chỉ xắt hạt lựu. hỗn hợp tôm giết thịt sau lúc ướp gia vị cho vào chảo và khởi đầu đảo đều, căn GHIM ngay đi ăn gần 30 quán lẩu Thái vừa ngon vừa rẻ Mun vặn lửa nhỏ để giữ cho nhân không quá chín mà vẫn tươi giòn.