Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Lưu ý trước khi quyết định phá thai

Hiện nay tình trạng của phụ nữ trong việc phá thai của nước ta là tỷ lệ rất cao, hậu quả rất cởi mở lối sống, sự chủ quan hoặc thiếu kiến thức về các vấn đề giới tính. Vì vậy, để hạn chế các mối nguy hiểm hoặc những cú sốc xảy ra cảm xúc trong và sau khi phá thai, các phòng khám đa khoa bác sĩ Thái Bình Dương Hồ Chí Minh đưa ra một số chú ý khi phá thai an toàn cho các cô gái.

- Trước khi thực hiện phá thai an toàn, bạn nên thảo luận vấn đề này với người thân, chồng hoặc người yêu một cách cẩn thận và lường trước những "biến chứng" có thể xảy ra.

- Một số cô gái, mặc dù giao dịch chậm lại , nhưng không muốn nghĩ rằng bạn đang mang thai, luôn luôn với hy vọng rằng không, cho đến khi mang thai, quá trình sẽ trở nên khó khăn hơn, tốn kém tiền dễ dàng và gây ảnh hưởng đến tương lai sức khỏe. Vì vậy, khi bạn có quan hệ tình dục mà không sử dụng một biện pháp tránh thai, nếu kinh doanh còn chậm trong khoảng 2 tuần, nó là cần thiết để mua que thử thai có thể sớm phải quyết định có nên giữ hay loại bỏ.
 Chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu năm 2016
- Nếu bạn đang mang thai chắc chắn biết rằng không thể có con, bạn nên đến các cơ sở y tế càng sớm càng tốt . để có được một phá thai an toàn các khoảng thời gian an toàn nhất là khi thai nhi vẫn còn nhỏ, lần này tử cung không phải là quá lớn, không quá mỏng thành tử cung, được tổ chức bào thai nhỏ, ít chảy máu.

- Lựa chọn các cơ sở y tế đáng tin cậy, công việc này có một tác động rất lớn đến sự an toàn của bạn. trong các cơ sở y tế chuyên nghiệp, an toàn, các bác sĩ có trình độ chuyên môn vững chắc, thực hiện kỹ thuật và đảm bảo vô trùng thích hợp sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.

- Đối với các cơ sở y tế, bạn cần phải chuẩn bị trước một tổng hợp dành cho bệnh viện và mang băng vệ sinh. Trước khi thực hiện phá thai, bạn nữ sẽ được kiểm tra bởi một bác sĩ để kiểm tra tình hình sức khỏe và mang thai. bác sĩ có thể cho bạn dùng thuốc hoặc thuốc giảm đau tiêm. đã có những nghiên cứu cho thấy phụ nữ lo lắng nhiều hơn , sợ đau thường cảm thấy đau đớn hơn những người khác. vì vậy điều quan trọng là cô gái nên cố gắng thư giãn, loại bỏ sự sợ hãi.

Các bác sĩ Bệnh viện Thái Bình Dương Hồ Chí Minh, kiến nghị, phá thai chỉ là một biện pháp "chữa cháy", bạn không nên lặp đi lặp lại vì nhiều khả năng xảy ra các vụ tai nạn lặp lại dễ xảy ra. vì vậy, nếu có quan hệ tình dục mà không phải là sẵn sàng để có thai, bạn cần phải sử dụng biện pháp tránh thai phù hợp với tình trạng của bạn.