Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Phân biệt dầu dừa tinh khiết hà nội

Dầu dừa trong khoảng lâu đã được xem là loại thần dược trong việc làm đẹp. Dầu dừa có phổ thông công dụng, đáng lưu ý là công dụng làm cho đẹp tóc (giúp tóc bóng mượt, chắc khoẻ, giảm chẻ ngọn, giảm gàu) và khiến đẹp da (giúp da mềm mịn, khiến trắng da, trị da/móng nứt nẻ). Đương nhiên, giữa một rừng các nhà cung cấp dầu dừa bây giờ, người dùng hẳn sẽ rất do dự trong việc lựa chọn vật phẩm dầu dừa của nhà cung ứng nào.
    Đầu tiên, khách hàng hãy tò mò về dầu dừa nhé. Dầu dừa là loại dầu béo màu tiến thưởng nhạt (hoặc trắng) có mùi dừa thơm dịu dàng. Dầu dừa tinh khiết hà nội có nhiệt độ hot chảy rất thấp: 24-26 độ C, nhàng nhàng là 25 độ C. Do vậy, ở nhiệt độ phòng, tức khoảng 26-32 độ C, dầu dừa sẽ ở dạng lỏng vì nó đã vượt ngưỡng nóng chảy.

   Điều thú vị là, với ngưỡng hot chảy thấp như vậy, nên để nhân thức dầu dừa có thuần chất hay không, chỉ cần cho chai dầu dừa vào chỗ có nhiệt độ dưới 25 độ C, chẳng hạn tủ lạnh, thì dầu dừa sẽ mở màn đông đặc lại.

   Bây chừ, bạn hãy cùng thể nghiệm nhé, bỏ chai dầu dừa của bạn vào ngăn mát tủ lạnh, chờ khoảng 1-2 tiếng và lấy ra xem. Giả dụ chai dầu dừa đông đặc lại thì xin chúc mừng bạn, bạn đã có được loại dầu dừa thuần chất!

   Nếu chai dầu dừa tinh khiết của bạn không đông đặc, hoặc đông đặc một phần, phần còn lại cho dù để bao lâu trong ngăn mát vẫn không đông lại thì bạn có cơ sở vật chất để nghi vấn độ tinh khiết của loại dầu dừa mà bạn đã sắm đấy.



Đông đặc hoàn toàn



Để ý là, bạn không nên sử dụng ngăn đá để thử nhé, vì với nhiệt độ rất lạnh của ngăn đá thì dù có nước gì  cũng đông lại đấy!

–   Nguyên tắc của việc thử nghiệm này đó là, nhiệt độ đông đặc của dầu dừa là dưới 25 độ C, trong khi nhiệt độ đông đặc của nước và vài chất lỏng khác là dưới 0 độ C. Cho nên ví như để dầu dừa ở nhiệt độ trong khoảng 1 tới 24 độ C thì sẽ chỉ có dầu dừa đông đặc mà thôi, những chất khác vẫn giữ nguyên ở dạng lỏng!

–   Một vài người bán dầu dừa khẳng định rằng dầu dừa nguyên chất phải có màu quà đậm, còn màu trắng hoặc vàng nhạt là ko phải thuần chất. Yếu tố này là không đúng, do vì với phương pháp nấu dầu dừa thủ công, màu sắc của dầu dừa phụ thuộc vào nhiệt độ nấu và loại dừa được chọn lựa, còn màu trắng là được ép theo kĩ nghệ ép lạnh trực tiếp từ cơm dừa không dùng nhiệt nên màu của dầu dừa không bị đổi mới.


–   Một vài người khác thì khẳng định là dầu dừa phải có mùi thơm như kẹo dừa. Đương nhiên mùi kẹo dừa béo ngậy là do nó được khiến trong khoảng dừa + vanilla + các chất liệu khác, bởi thế mùi dầu dừa thuần chất không thơm phổ quát tương tự, nó chỉ thơm dịu như dừa tươi hoặc dừa khô mà thôi. Một số nơi bán thực phẩm chức năng và bán dầu dừa ở hcm được rất nhiều người biết đến như 359/1E Lê Văn Sĩ, Phường 12, quận 3

–   Một phương pháp để kiểm chứng dầu kém chất lượng, hoặc dầu đã trở mùi nữa là ở cảm giác bạn có ở trong họng. Giả dụ dầu kém chất lượng, bạn sẽ có cảm giác hơi hot hoặc hơi ngứa trong cuống họng, như muốn nghèn nghẹn ở cổ lỗ. Cảm giác này dễ nhận ra khi chúng ta ăn dầu không, chứ không phải lúc ăn chung với bánh kẹo. Loại dầu tốt thì không để lại cảm giác này.

Vì dầu dừa không dễ dàng uống nên nếu như bạn muốn thử thì chỉ sử dụng 1 muỗng cafe để thử, không nên uống 1 lần quá phổ thông sẽ có cảm giác nhợn nhợn và bạn nghĩ dầu dừa đó là không thuần chất thì không đúng nhé. Bạn cũng có thể kết hợp dầu dừa với mật ong nguyên chất để cho hiệu quả làm đẹp tốt hơn

dầu dừa nguyên chất sạch sẽ được chiết theo kĩ nghệ ép ly tâm trong khoảng trái dừa còn tươi mới hái, tinh lọc dầu từ cơm dừa (phần lõi trắng), tuyệt đối không sử dụng hóa chất. Dầu dừa tinh khiết có mùi dịu dịu của dừa, trong suốt, không màu, đảm bảo chất dinh dưỡng còn nguyên vẹn .

Tính năng: sử dụng để mắt sức khỏe, khiến đẹp da giúp da mịn màng hồng hào, đẹp tóc (trị gàu, giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, tóc mau mọc và mọc dài nhanh hơn, mềm mượt), dưỡng dài mi, ngăn phòng ngừa và giảm vết rạn da rất tích cực….