Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mẹo chữa trị viêm nhiễm vùng kín ở gia đình không cần dùng THUỐC

Đối với chị em, muốn có và giữ được 1 gia đình hạnh phúc chẳng hề là điều dễ, bên cạnh sắc đẹp nung dưỡng ngày càng xinh đẹp hơn, chị em còn học hỏi dáng đi đứng, nói năng nhỏ nhẹ, nấu thức ăn ngon… Hàng ngàn vấn đề bạn gái ta bắt buộc bỏ ra công sức lần mò nhằm cho chồng con được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đấy chính là một số bệnh lý phụ khoa luôn "chực chờ" chị em, viêm âm hộ chính là nguyên nhân gây khó chịu ở nhiều chị em, bệnh rất dễ dàng bị mắc phải, chính là nỗi ám ảnh, lo lắng cũng như ngại tiếp xúc, quan hệ tình dục. Bởi thế muốn giữ 1 mái ấm hạnh phúc thì bệnh lý viêm nhiễm âm đạo cần chữa bệnh lặp tức. Biện pháp trị bệnh viêm âm đạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tham khảo các mẹo dưới đây:
Dùng lá ổi: Chị em nên lựa những lá ổi không quá già, cũng ko non. Ngắt lá đem rửa sạch sẽ để vào nồi chứa nước đun trong khoảng 30 phút. Lọc dùng để rửa "cô bé" cho đến khi triệu chứng ở viêm nhiễm âm đạo biến mất. Mách cho các bạn một bài thuốc nhỏ, nếu như gia đình các bạn ở vùng thành phố không có cây ổi, các bạn có thể ra chợ mua những trái ổi còn nguyên lá, mang tận dụng các lá ổi nhằm làm mẹo chữa viêm nhiễm âm hộ.
Cây thuốc cao: Thuốc cao là một trong những phương thức tự nhiên được sử dụng rất nhiều. Ngoại trừ tác dụng là phương thuốc tự nhiên điều trị trĩ hiệu quả, thuốc cứu còn được biết đến là 1 trong nhiều phương pháp tự nhiên chữa viêm nhiễm "cô bé" cực kỳ hay. Mọi người cần chuẩn bị 20g ngải cứu đã phơi khô cho vào nồi cộng với 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ đến lúc sôi. Sử dụng nồi nước này xông ở vùng nhiễm ngứa. Xông chừng 15 phút thì nồi nước ngải cứu dần âm ấm lại, đem nước này rửa sạch vùng mắc ngứa rát, mỗi ngày rửa sạch 1-2 đợt và thực hiện liên tiếp trong 5 ngày.
Lá trà: Với tác dụng rất tốt bên trong việc làm đẹp, lá trà chính là nguyên liệu kháng khuẩn vô cùng tốt. Chính vì thế các bạn nữ thường sử dụng bột trà xanh nhằm đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn, làm khô và làm sạch âm hộ, vết thương. Tiến hành phương thuốc chữa viêm nhiễm vùng kín bằng lá trà xanh tương tự lá trầu mọi người sẽ gặp hiệu suất rõ rệt.
Giấm táo: Với tác dụng chống lại nấm Candida Albicans ở âm hộ rất hiệu quả. Trước khi tắm bạn gái hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào trong thùng tắm, giấm táo có khả năng làm sạch sẽ vùng kín một cách tự nhiên cũng như điều trị cả triệu chứng viêm nhiễm âm đạo một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, chị em chỉ cần sử dụng một ít muối hòa với nước sạch nhằm rửa vùng kín mỗi tuần. Sau lúc rửa vùng kín bằng nước muối loãng các bạn phải lấy chiếc khăn mềm không có mùi, ko màu, để lau sạch vùng kín. Chị em phụ nữ không nên sử dụng nhiều lần bí quyết này do tác hại phụ ở chúng là gây khô cơ quan âm đạo, gây ra đau đớn, chỉ nên sử dụng tầm 1lần/ ngày.