Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Phương pháp chữa viêm vùng kín ở nhà không dùng THUỐC

Với chị em phụ nữ, mong muốn có được một gia đình hạnh phúc chẳng hề là điều dễ dàng, ngoại trừ sắc đẹp bảo dưỡng càng ngày càng xinh đẹp hơn, phái đẹp còn học hỏi dáng đi, nói năng nhỏ nhẹ, nấu ăn ngon… Hàng nghìn điều chị em ta buộc phải bỏ ra công sức lần mò nhằm cho chồng con được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó là một số bệnh phụ khoa luôn luôn "chờ trực" chị em phụ nữ, viêm âm đạo chính là nguyên cớ gây ra khó chịu ở nhiều chị em, bệnh lý rất dễ dàng bị phải, chính là cơn ám ảnh, lo âu cũng như ngại tiếp xúc, quan hệ vợ chồng. Bởi thế muốn có 1 mái ấm hạnh phúc thì bệnh lý viêm nhiễm âm đạo cần điều trị ngay. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người có thể tìm hiểu những mẹo dưới đây:
Dùng lá ổi: Chị em nên lựa các lá ổi không quá già, cũng không quá non. Ngắt lá đem rửa sạch sẽ để vào nồi chứa nước sạch đun ở trong tầm nữa tiếng. Lọc sử dụng để rửa "cô bé" tới lúc triệu chứng của viêm âm hộ hoàn toàn biến mất. Mách nước cho các bạn một mẹo nhỏ, nếu gia đình các bạn ở tại vùng thành thị không có cây ổi, các bạn có khả năng ra chợ lựa chọn một số quả ổi còn nguyên lá, đem sử dụng những lá ổi để làm phương thuốc điều trị viêm âm đạo.
Cây ngải cứu: Thuốc cứu chính là 1 trong những phương thuốc dân gian được sử dụng rất nhiều. Ngoại trừ vai trò là mẹo dân gian chữa bệnh trĩ hiệu quả, thuốc cứu được biết tới chính là một trong những mẹo dân gian điều trị viêm nhiễm "cô bé" cực hữu dụng. Mọi người chỉ cần chuẩn bị 20g ngải cứu khô cho vào nồi cộng với 300 ml nước, để lửa nhỏ đến khi sôi. Sử dụng nước này xông ở vùng bị ngứa rát. Xông chừng 15 phút thì nồi nước thuốc cao dần nguội trở lại, đem nước này rửa sạch cơ quan mắc ngứa ngáy, mỗi ngày rửa sạch 1-2 lần cũng như làm liên tục trong 5 ngày.
Lá trà xanh: Có tác dụng tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng khuẩn vô cùng tốt. Chính vì vậy chị em thường dùng bột lá trà xanh nhằm đắp mặt nạ hạn chế mụn, làm khô và vệ sinh vùng kín, vết thương. Làm mẹo chữa trị viêm nhiễm âm hộ qua lá trà xanh tương tự lá trầu không mọi người thường thấy kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Với tác dụng chống lại nấm da tại âm đạo cực kỳ tốt. Trước khi tắm rửa chị em hãy bỏ vào thêm 1 chén giấm táo vào trong bồn tắm, giấm táo thường làm sạch âm đạo một cách tự nhiên cũng như trị cả bệnh viêm nhiễm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước và muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, chị em phụ nữ chỉ phải sử dụng 1 ít muối hòa với nước ấm để vệ sinh âm đạo hàng tuần. Sau khi vệ sinh âm hộ qua nước muối loãng các bạn cần dùng khăn mềm không có mùi, không màu, để lau sạch âm hộ. Chị em phụ nữ không được sử dụng thường xuyên bí quyết này do tác hại phụ ở chúng chính là gây khô bộ phận âm hộ, dẫn tới đau rát, chỉ nên sử dụng khoảng 1lần/ ngày.