Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cung cấp Baton - Dũ 3 Khúc ASP 25inch Màu Bạc giá rẻ, chất lượng

hiện nay trên phân khúc có khá phố biến cái roi điện 3 khúc xuất xứ china với giá rẻ Mặc dù vậy chất lượng không thể nào so sánh sở hữu nhãn hàng của shop được thế nên shop chỉ duy nhất bán nhãn hàng baton dũ 3 khúc asp 25inch màu bạc của Đài Loan mang mong muốn đem tới sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Quý khách mang nhu cầu sưu tầm những chiếc baton thì liên hệ sở hữu Shop. Shop vẫn hỗ trợ cung cấp.

Shop chúng tôi chuyên cung cấp những cái baton dũ 3 khúc dùng chuyên dùng cho phòng vệ tại ở những siêu thị và cá nhân. những bạn lấy số lượng rộng rãi sở hữu thể điện thoại để bên shop chúng tôi mang những báo giá tốt nhất có chi phí hợp lý nhất.


Shop đã bán được thời điểm dài và nhận được lời khen từ phía khách. Do các sản phẩm của Shop luon sở hữu chất lượng và với nguồn gốc rõ ràng. những sp được shop để giá cả tốt nhất. Mong quý KH đừng đêt tránh cho người sắm và bán phiền lòng giữa 2 bên.

Shop chúng tôi luôn cam kết những sp baton đều là hàng cái nhất, chất lượng. sản phẩm baton được nhập trực tiếp không hề qua những bước trung gian. Quý KH cứ an tâm khi tìm sản phẩm tại shop chúng tôi vì hàng đúng chất lượng và rộng rãi khách hoàn toàn vui lòng.

Đặc điểm của baton chúng tôi:
-Làm bằng thép không rỉ
- Đầu nặng và đầm
- Đập xuống không bị cong
- Chắc tay và cứng cáp

Thông tin liên hệ:
Email:binhxithoicay@gmail.com
SĐT: 0932 610 013
bên cạnh đó shop còn kinh doanh các sản phẩm như: bình xịt hơi cay - roi điện - roi điện 3 khúc

Baton 3 track - Dũ 3 khúc tự vệ hiệu ASP xuất xứ Đài Loan, hàng chính hảng full box, 100% thép không rỉ, size 25inch, bao đập ko cong, không gãy.


baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch

baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch