Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nhà thầu Singapore trúng thầu cung cấp thiết bị cơ điện khu căn hộ nhà đất Artemis

  • Ngày 15/6/2015, doanh nghiệp ACC Thăng Long – nhà ÐT dự án cao cấp nhà đất Artemis đã ký hiệp đồng có công ty CPG (Singapore) để thi công hệ thống cơ điện (MEP) cho khu chung cư, bao gồm các hạng mục: điện chiếu sáng, điện nhẹ, cấp thoát nước, điều hoà, thông gió, PCCC…. Chủ trì xây dựng là kỹ sư Mohamad Dod – 1 kỹ sư cơ điện đa dạng kinh nghiệm cùng sở hữu những kỹ sư Soh Meng Tiong, Leong Sin Yuen trực tiếp thực hiện dự án cao cấp này. mang sự nhập cuộc tham vấn từ đội ngũ chuyên gia bên Singapore, CPG cam kết sẽcung cấp một sản phẩm xây dựng đạt chất lượng cao cho căn hộ cao cấp.
    chung cư artemis phối cảnh
  • công ty CPG là công ty hàng đầu về phát triển hạ tầng kỹ thuật và kiến tạo và cung cấp các dịch vụ quản lý của khu vực Châu Á thái hoà Dương. Bắt nguồn từ Phòng Quản lý Công của Singapore vào năm 1999, đơn vị CPG là một trong các doanh nghiệp quan trọng đã kiến thiết chân trời của giang sơn Singapore trong suốt những năm thi công tổ quốc Singapore. công ty CPG đã mở mang trong suốt kỹ năng của doanh nghiệp CPG, cho những chuyên gia tại CPG cho các căn hộ bên ngoài sơn hà Singapore.
  • sở hữu đội ngũ hơn 2000 thiên tài, đơn vị CPG bao gồm đơn vị tư vấn CPG, đơn vị Cố vấn CPG (Thượng Hải), CPG (Ấn Độ), PM Link, Indeco Consortium, đơn vị nghiên cứu CPG, doanh nghiệp Quản lý của cải và xây dựng. Hình ảnh hoàn toản về các phạm vi dịch vụ bao gồm những kiến trúc đa lý lẽ, quản lý chung cư, quản lý của cải, quản lý thiết kế và đánh giá vật liệu. bây giờ, danh mục của tổ chức CPG là bạn dạng tóm tắt tính chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và quản lý thi công đẳng cấp trái đất.ACC Thăng Long rất vinh diệu được CPG Việt Nam hiệp tác cùng sản xuất những căn hộ.
  • phối cảnh chung cư artemis
  • Việc lựa chọn một công ty tại Singapore nhập cuộc thi công hệ thống cơ điện cho chung cư biểu hiện kiên tâm tại chủ đầu tư trong việc thiết kế 1 toà nhà đương đại, lanh lợi, kiệm ước năng lượng, thân thiện với môi trường. Trước đó, PTW, một công ty của Úc được tìm thi công phần mặt dựng (façade), mặt bằng và cảnh quan cho chung cư cao cấp.
    Từ khóa kiếm tìm : căn hộ cao cấp The Artemis, Artemis Tower, nhà đất số 3 Lê Trọng Tấn, căn hộ Artemis, căn hộ Lê Trọng Tấn, chung cư số 3 Lê Trọng Tấn, The Artemis,chung cư cao cấp Artemis