Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0946350808-1,700,000

Sim đẹp 0946350808 Là dòng Sim Lặp Kép có số đầu 0946, thuộc 1 dạng đầu số đẹp của mạng Vinaphone, một mạng có đông đảo người dùng bậc nhất hiện tại.

Ý nghĩa đầu số 0946 của 0946350808:

>> Bảng sim đầu số 0946 cực ĐẸP

Sim số 0946 là một đầu sim số lý tưởng dành cho Khách hàng. Sim số 0946 là biểu tượng cho việc trong ngoài hòa nhã, mọi người đều yêu thương nhau đùm bọc nhau và xây dựng nên sức mạnh. Không có điều gì quý hơn đoàn kết, chính vì điều này là cơ nguyên dẫn tới mọi thành công trong cuộc sống.
Trong hành trình đi tìm mua cho mình sim số điện thoại, các bạn không nên quá chăm chú vào chọn lựa đuôi đẹp, mà còn nên lưu ý đến đầu sim số điện thọai và sim đầu số 0946 chính là một trong các đầu sim số cần để ý đến.
Đầu tiên, nó là đầu sim số cổ của Vinaphone - một trong số mạng mạnh top đầu Việt Nam với số lượng thuê bao chiếm gần 1 nửa thị phần trên cộng đồng điện thoại di động.
Thứ hai, trong đầu số điện thoại này có chứa chữ số 4 và chữ số 6: một chữ số của sự sum vầy, của tình cảm, của đôi lứa, của niềm vui tột cùng; còn là một chữ số biểu trưng cho tài lộc, cho của cải, cho sự phú quý tài lộc, phát triển trong tương lai.
Với khởi đầu tốt lành với đầy tình cảm và tài lộc như vậy, sẽ hứa hẹn mang lại cho Khách hàng các thành đạt trong cuộc sống hơn trong cuộc sống.
Nếu mà Khách hàng đang mong rằng có một chiếc sim số, hãy suy nghĩ đến việc chọn lựa đầu sim số 0946 này để có thể tận hưởng các điều tuyệt vời nhất cho tương lai của chính Khách hàng sau này. Sở hữu cho bản thân sim đẹp Vinaphone này không chỉ là đầu sim số cổ đẹp về ẩn ý, nó còn cung cấp cho người sử dụng các dịch vụ khuyến mại tối ưu của mạng này.



Số đuôi 0808 của 0946350808 có ý nghĩa là gì:

Từ mấy năm trở lại đây cùng với sự đẩy mạnh của khoa học phong thủy, sự nâng cao của con người với cái nhìn về vẻ đẹp, chọn lựa của người ứng dụng không hề chỉ là các sản phẩm thương hiệu, đắt giá mà nó là sự phù hợp về những khía cạnh. Sim số đẹp cũng chỉ là một phương tiện liên lạc tuy thế từ những năm trở lại đây nó được nâng lên bởi vì sự chờ đợi và nhu cầu của con người là sở hữu cho mình sim đẹp thích hợp "phong thủy". Liên tưởng đến phong thủy, chắc chắn sẽ có đại đa số cũng tò mò cần biết ngụ ý của nó ra sao? Cùng setmoney.net hãy thử tìm hiểu về một ví dụ cụ thể sim lặp kép 0808 để phần nào hình dung được về phong thủy trong sim đẹp.
Theo tâm niệm của người phương Đông, mặc dầu con số 9 là con số lớn hàng đầu (con số đại) trong những con số có một số, tuy thế người ta lại nhận thấy số 8 là số quí giá lớn. Trong sim lặp kép, con số 8 - phát âm theo tiếng Hán là "Bát" - mà người ta cho rằng là Phát. các ai sở hữu cho mình số điện thoại những con số 8 thì sẽ đột phá lớn mạnh và vững trải. Do trong hình học, hình bát giác là hình bền vững nhất.
Con số 0: Bạn hãy gạt ngay các suy nghĩ sai lệch về con số 0 rằng con số 0 vô nghĩa, con số 0 không trị giá. Từ một nét uốn dễ dàng, con số 0 bắt đầu và kết thúc ở tại một điểm, con số 0 biểu lộ sự chung thủy, sự tròn trĩnh và vẹn nguyên.
Cặp con số 0808 khi đi cùng nhau trong sim lặp kép này chất chứa ngụ ý rằng chủ nhân của nó sẽ không ngừng xây dựng sự nghiệp, tài lộc, sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp, viên mãn.
Sim lặp kép 0808 khi kết nối với những đầu số sim cực đẹp và sự sắp xếp của những con số trong sim thì càng làm tăng trị giá của các chiếc sim lặp kép tuyệt vời này.

Bạn quan tâm đến Sim Vinaphone số Lặp Kép 0946350808 rất có thể tham khảo, nghiên cứu tại Kho sim đẹp giá rẻ để nhận được dịch vụ ít nhất với mức giá ưu đãi nhất. Hiện nay tại Kho sim đẹp giá rẻ có mức giá cho sô điện thoại 0946350808 là 1,700,000đ. với mức giá hợp lý và có những ngụ ý cực kỳ to lớn mà số điện thoại này đem tới thì đây chính là sự chọn lựa tuyệt cho Quí vị muốn chọn lựa Sim Lặp Kép.