Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 0967895679-6,000,000

0967895679 là Sim Thần Tài giá rẻ có đầu số 0967 của nhà mạng Viettel là một ở trong các nhà mạng quy mô hàng đầu Cả Nước cùng với Viettel và Viettel và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tận tâm của mọi người ở trong suốt thời gian từ khi ra mắt đến nay.

Ý nghĩa trong đầu số 0967 của 0967895679:

>> Bảng sim đầu số 0967 cực VIP

Tương tự những đầu số khác, đầu 0967 được bắt đầu bằng cặp đôi 09. Cũng tương tự rất nhiều lần đã phân tích trước đây, cặp đôi này khi đứng cạnh nhau sẽ xây dựng lên một niềm tin vững vàng, mãnh liệt vào một tương lai tươi mới và về phát đạt sẽ đạt được trong tương lai.
Thật vậy, với sim đầu số 0967 khi bắt đầu từ điểm khởi nguyên (số 0) mà để đi tới đích đến của kết quả hoàn hảo, của sự vĩnh hằng (số 9) là một quãng đường chừng như kéo dài vô tận. Điều này giúp cho nhiều cá nhân nản chí mà lùi bước. Tuy thế khi hai chữ số đứng cạnh nhau, không gian và thời gian được rút gọn, và Bạn sẽ được nối tiếp thêm nhiều niềm tin hơn. Sim số đẹp đầu 0967 biểu hiện sự cương nghị và quyết đoán khi đầu số này đem tới sẽ mang lại việc chớp thời cơ, phát đạt sẽ tới với mọi người.
Nối ngay sau là chữ số 6 – chữ số của lộc, của tài, của phát đạt, của suôn sẻ – là những điều mà bất cứ ai cũng đang mong rằng có. Thêm nữa, là sự hiện diện của chữ số 7. Chữ số 7 vốn biểu trưng cho thần thánh, cho quyền lực, cho sự siêu nhiên.
Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói rằng: đầu số điện thoại 0967 là đầu số của niềm tin, của mong ngóng, của tài lộc, và của quyền năng. Nhiêu đó đã đủ để Bạn quyết định chọn đầu số tuyệt vời này chưa? Cùng với sim số đẹp Viettel Quí khách còn được tận hưởng những dịch vụ, gói khuyến mại tuyệt vời mà mạng này đem lại cho người ứng dụng.




Ý nghĩa của số đuôi 5679 trong 0967895679:

Sim đuôi thần tài là một trong số những sim hợp mệnh được yêu thích và săn lùng nhiều bởi những chuyên gia về sim hợp mệnh. Đặc thù của sim đuôi thần tài là mang lại suôn sẻ và tài lộc cho mọi gia đình. Bởi vì vậy, những sim số đẹp phong thủy thần tài luôn có mức giá khá cao và được nhiều người tìm mua.
Sim đuôi 5679 là một sim đuôi thần tài được và đánh giá khá cao bởi vì những chuyên gia, những nhà nghiên cứu về phong thủy nhận định.
Sim đuôi thần tài là sim số đẹp có tận cùng là 79 được gọi là sim đuôi thần tài lớn. Ngụ ý thần tài của cặp số này có lẽ khởi nguồn từ ý nghĩa của những con số cấu thành nên nó và khởi nguồn từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Con số 7 là con số tượng trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn con số 9 y hệt lời tuyên bố về thành quả đạt được, về sự vĩnh cửu trường tồn. Số 79 y hệt hình vòng cung về phía trước, bộc lộ của việc thu về những thịnh vượng, những thành quả đạt được. Với tất cả những điểm trên, thì con số 79 được coi là thần tài, giúp mang lại những suôn sẻ và tài lộc cho con người.
Ngoài ý nghĩa về thần tài, sim thần tài đuôi 5679 còn có chứa cặp con số 56 = "sinh lộc" – một cặp con số có ý nghĩa vô cùng lớn về sự phát triển nảy nở và tài lộc. Số 5 vốn là con số sinh. Người ta tâm niệm rằng tất cả mọi vật trên thế giới đều được sinh ra bởi vì 5 yếu tố thần bí, tất cả mọi vật trên thế giới đều thuộc về 5 khoảng thời gian trong cuộc đời. Con số 6 là con số của vận may và tài lộc. Con số 6 là số "lộc" được soạn bằng 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Mặt khác, hình lục giác còn được xác định là khối vững chắc nhất. Bởi vậy, Con số 6 còn đại diện cho sự vững bền, mang đến nhiều vận may và tài lộc.
Từ một cái nhìn bao quát nhất, chắc chắn có thể nhận định rằng, sim đuôi 5679 không chỉ ẩn chứa ý nghĩa về sự sống dồi dào, sự sinh thành nảy nở, sum họp, đầy đặn, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn đem tới sự vui sướng tột cùng, tài lộc, của cải, suôn sẻ và thành công đến cho những gia đình.
Đó là lý do tại sao quí vị cho nên chọn sim đuôi thần tài 5679 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của quí vị.

Sim Thần Tài 0967895679 đang được nhiều người đam mê ngoài thế lại là Sim số của nhà mạng lớn ở trong nước chính vì vậy, hãy nhanh tay để sở hữu cho mình Sim số Thần Tài 0967895679 đang đang đăng bán trên cộng đồng với mức giá là 6,000,000 đồng ở tại Kho sim giá rẻ là địa chỉ bán Sim đáng tin cậy và có uy tín nhất ngày nay về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cam đoan.