Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Sim 0966761439-1,200,000

Sim Thần Tài có đầu số là 0966 của mạng Viettel, 0966761439 hiện Là dòng Sim đang rất được đại đa số say mê trong cộng đồng Sim số hiện nay đồng thời mạng Viettel cũng là mạng mà đang được đại đa số dùng say mê và là một mạng hàng đầu Cả Nước.

Số đầu 0966 của 0966761439 mang ý nghĩa là gì:

>> Bảng sim đầu số 0966 cực ĐẸP

Công cuộc tìm cho mình đầu chữ số đẹp vẫn luôn là mối quan tâm nhất của những cá nhân nói chúng và của những chuyên gia về sim chữ số đẹp nói riêng. Và sim đầu số 0966 là một đầu chữ số đặc biệt được săn lùng nhiều vì những đối tượng có kiến thức chuyên sâu này.
Đầu sim số đẹp 0966 được cấu thành vì bộ ba Con số quyền lực: 0, 6, 9. Bộ ba chữ số này không chỉ biểu trưng cho sức mạnh và sự đồng đều, mà tự thân chúng còn chứa nhiều ẩn ý phong thủy mạnh mẽ. Con số 0 là Con số khởi nguyên, Con số bắt đầu và cũng là Con số cuối cùng được phát kiến trong dãy những con số. Có Con số 0, dãy con số hoàn toàn có thể kéo dài bất tận. Đó là vì sao chữ số 0 luôn được coi là khởi đầu hoàn hảo. Con số 6 là Con số lộc. Con số 9 là Con số kết quả, là Con số của sự vĩnh hằng. Người ta thường cho rằng, khi hai Con số này đứng cạnh nhau, sẽ tạo nên tài lộc, thuận lợi và phú quý kéo dài vô tận. vì vậy, khi thấy hai chữ số này đứng cạnh nhau, Quí khách không thể tảng lờ.
Một chi tiết quan trọng khác: 2 Con số 6 đứng cạnh nhau. Tài lộc gấp đôi, vạn sự đề huề. duyên cớ gì khiến cho bạn còn chần chừ mà chưa tìm cho mình ngay đầu chữ số vô cùng ẩn ý này?
sim Viettel một trong số những mạng to và uy tín hàng đầu Các năm trở lại đây, sẽ mang lại cho Quí khách nhiều thuận lợi, suôn sẻ cũng giống như được hưởng thụ những tiện ích tuyệt vời mà mạng này cung cấp.



Với 0966761439,của đuôi số 1439 mang ý nghĩa là gì:

Sim thần tài 1439 dòng sim số thần tài cực kỳ đặc biệt và độc đáo rất được người sử dụng ưa chuộng những năm trở lại đây. Sim thần tài 1439 không chỉ chất chứa hàm ý đem đến tài lộc và may mắn cho những người làm ăn mà còn có những hàm ý độc đáo riêng. Vậy, sim số đẹp này có hàm ý gì trong phong thủy? Hãy cùng setmoney.net phân tích điều này ngay sau đây:
Khám phá hàm ý của sim số đẹp thần tài đuôi 1439 theo phong thủy!
Chắc hẳn mọi người đều biết rằng người xưa hay phân tích những con số với những hàm ý riêng. Mỗi số là cả một câu chuyện đằng sau nó. Dựa vào việc tổng hợp hàm ý của những chữ số, chúng ta sẽ nhìn thấy điều huyền bí mà bạn không thể ngờ đến.
Con số 1 mang ý nghĩa là "vững bền", "nhất", "độc", "sinh". Trong dân gian, số 1 là khởi nguyên của mọi sự thay đổi, là số khởi đầu, đem đến 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
Theo phong thủy phương Đông, Con số 4 là số đại diện cho khí tiết đất trời, thịnh suy thành bại, lúc tốt lúc xấu. Tùy thuộc từng thời điểm số 4 chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau. Có lúc số 4 là tượng trưng cho "tử vong" - chết chóc, điều không may. Nhiều lúc thì lại là đại diện của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Tổng hợp lại, số 4 thể hiện sự tái sinh, tốt xấu, thành bại. Con số 4 đem đến sự bình an và cân bằng; là đại diện cho niềm tin vào một tương lai tốt đẹp.
Tuy nhiên, khi số 1 liên kết cùng chữ số 4, thì đây là một cặp số "14" có hàm ý biểu tượng cho 2 thái cực "sinh - tử" của vạn vật. Sinh linh nào cũng có 2 mặt này "sống" và "chết", "sinh ra" và "chết đi" biểu hiện một vòng tuần hoàn của cuộc sống. Một vài trường hợp cặp số "14" còn được vận dụng như đại diện của sự "trọn kiếp" sự trường tồn, mãi mãi bên nhau.
Con số 3 là số của "tài" còn số 9 là số biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh hằng, là con số của thần thánh. Mỗi chữ số có một hàm ý riêng. Dù thế, trong phạm vi sim số, theo giải thích phong thủy thì khi đứng bên nhau, chúng tạo thành "Sim Thần Tài" hay còn gọi là "Sim Đuôi Thần Tài Nhỏ".
Theo người Á Đông, Thần Tài là vị thần trông coi tiền tài và của cải cũng như việc buôn bán của người phàm. Bởi vì vậy, những dòng sim có đuôi 39 "thần tài nhỏ" thường được mọi người gọi là sim số thần tài và họ hi vọng rằng khi sở hữu chúng sẽ được có được sự giúp đỡ của thần tài trong việc làm ăn buôn bán hàng ngày, thành đạt và thêm nhiều thuận lợi hơn.
Khi liên kết thành đuôi số 1439 ta có được sim thần tài 1439 với hàm ý : "Bất tử thần tài" - "Trọn kiếp thần tài" ... Đây là một đuôi số cực đẹp, độc đáo trong những dòng sim số thần tài. Đa số cho rằng khi sử dụng sim số thần tài 1439 sẽ có được sự phù hộ của thần tài suốt đời. 14 = "sinh - tử"; 39 = "thần tài" vòng tuần hoàn sinh tử của con người liên kết với sự giúp đỡ của thần tài đem đến sự thuận lợi, tài lộc trong sự nghiệp làm ăn, buôn bán.


Chọn ngay cho bạn chiếc Sim số đẹp như vậy làm cho bạn đồng hành của bạn trong con đường sự ngiệp của bạn. Các năm gần đây, Sim số 0966761439 được bán ở Kho sim số đẹp với mức giá là 1,200,000đ, là đại lý Sim số đẹp có số Sim phong phú cùng với uy tín đứng trong hàng đầu Cả Nước