Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0947821479-1,300,000

Có đầu số điện thoại 0947 và thuộc loại Sim Thần Tài, 0947821479 được tung ra cộng đồng bởi nhà mạng Vinaphone, với thiên ý đặc thù thiên ý đem tới cho người sử dụng. Và đây cũng là loại số điện thoại được số đông dùng sở thích và là một mạng hàng đầu từ những năm trở lại đây.

Số đầu 0947 của 0947821479 có nghĩa là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0947 cực VIP

Vinaphone là một trong 3 nhà mạng tốt nhất tại Việt Nam. Đầu 0947 của Vinaphone là 1 trong số đầu số hot được số đông tin dùng.
Đầu số 0947 là đầu số nổi trội, chứa đựng trong mình những ngụ ý.
Giống như các đầu số khác, Sim đầu 0947 bắt đầu bằng cặp số 09 - cặp số tượng trưng cho hành trình đi tìm kiếm sự thành công của mỗi cá nhân. Số 0 là số khởi đầu, con số biểu tượng cho nền tảng, cho bước đường thành công của mỗi người. Khởi đầu không có gì là một khởi đầu vững chắc nhất. Còn số 9, là biểu trưng cho đích đến trọn vẹn, cho sự vĩnh cửu, vĩnh hằng. Cặp số 09, theo một cách hiểu khác, còn là một lời nhấn mạnh về việc chắc chắn sẽ đạt được điều mình mong được của chủ nhân số điện thoại này. Người ứng dụng sẽ bắt đầu khước từ số 0 vươn đến đỉnh cao 9.
Thêm nữa, đầu số còn chất chứa cặp số 47 - cặp số chứa đựng ngụ ý tương sinh cực mạnh. Số 4 là số nhân của số 2: sự ấm cúng, sự sum vầy của đôi lứa. Còn số 7, chứa đựng trong mình ngụ ý của quyền năng, của quyền lực, của thần linh. Con số 7 sinh ra quyền năng, hẳn cần phải có năng lực phi thường, cũng là điều mà chúng ta đều mong được có được để dễ thành công trong cuộc sống.
Chỉ bấy nhiêu ngụ ý thôi, cũng đã có thể thuyết phục các bạn rằng, chính vì vậy lựa chọn đầu số điện thoại 0947, để rất có thể hoàn toàn tự hào về sự lựa chọn chuẩn xác của mình. Không những chứa đựng những hàm ý phong thủy hoàn hảo, khi sử dụng sim số đẹp Vinaphone này còn có nghĩa bạn đang có được sự hỗ trợ nhiệt tình cũng như các gói khuyến mại tuyệt vời của nhà mạng.



Ý nghĩa của đuôi số 1479 của 0947821479 là gì:

Sim thần tài 1479 dòng sim số thần tài cực kỳ đặc biệt và độc đáo rất được người dùng ưa thích từ các năm trở lại đây. Sim số thần tài 1479 không chỉ chứa đựng hàm ý mang đến tài lộc và suôn sẻ cho những người kinh doanh mà còn có những hàm ý độc đáo riêng. Vậy, sim số này có ý nghĩa gì trong phong thủy? Hãy cùng setmoney.net giải nghĩa điều này ngay sau đây:
Hàm nghĩa của sim số thần tài đuôi 1479!
Chắc hẳn mọi người đều hiểu rằng người xưa hay sử dụng những con số với những ý nghĩa khác nhau. Mỗi con số là cả một hàm ý riêng đằng sau nó. Dựa vào việc tìm hiểu hàm ý của những con số, chúng ta sẽ nhận ra điều bí ẩn mà bạn sẽ phải ngạc nhiên.
Số 1 là con số "sinh" liên kết cùng con số 4 là con số "tử", thì đây là một cặp con số "14" có hàm ý biểu trưng cho 2 mặt "sinh - tử" của vạn vật. Sinh linh nào cũng có 2 mặt này "sống" và "chết", "sinh ra" và "chết đi" biểu thị một vòng tuần hoàn của cuộc sống. Một số trường hợp cặp con số "14" còn được vận dụng như biểu tượng của sự "trọn kiếp" sự trường tồn, mãi mãi bên nhau.
Số 7 là con số của tài lộc. Số 7 còn là tượng trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não) bộc lộ hàm ý mang tới sự sống cho vạn vật, mang đến ánh sáng, hy vọng cũng như sự thành đạt. Còn con số 9 là con số biểu trưng cho sự trường tồn, vĩnh hằng, con số của thần thánh. Số 9 còn sở hữu hàm nghĩa là phú quý, phúc lộc, vĩnh cửu, trường tồn. Số 9 là chữ số đơn lớn nhất, đại diện cho "đại phúc, đại thọ và đại cát". Mỗi chữ số có một hàm ý riêng. Dù vậy, trong lĩnh vực sim, theo giải thích phong thủy thì khi đứng gần nhau, chúng tạo thành cặp số "79" "Thần Tài Lớn" hay Sim Thần Tài.
Theo người Á Đông, Thần Tài là vị thần trông coi tiền tài và của cải cũng như việc làm ăn của người phàm. Vì vậy, những dòng sim đuôi số là 79 "thần tài lớn" thường được mọi người gọi là sim số thần tài và họ tin tưởng rằng khi dùng chúng sẽ được có được sự chăm sóc của thần tài trong việc làm ăn buôn bán hàng ngày, phát tài phát lộc và thêm nhiều thuận lợi hơn.

Khi kết hợp thành đuôi số 1479 ta có được sim thần tài 1479 với hàm ý : "Bất tử thần tài" - "Trọn kiếp thần tài" ... Đây là một dãy số đẹp, độc đáo trong những dòng sim thần tài. Hầu hết mọi người tin chắc rằng khi sử dụng sim số thần tài 1479 sẽ có được sự phù hộ của thần tài suốt đời. 14 = "sinh - tử"; 79 = "thần tài lớn" vòng tuần hoàn sinh tử của con người kết hợp với sự chăm sóc của thần tài mang đến sự thuận lợi, tài lộc trong công việc làm ăn, buôn bán.

Sim Thần Tài của mạng Vinaphone với số 0947821479 từ những năm trở lại đây đang được bán tại Kho sim 11 số với mức giá là 1,300,000đ, đây là mức giá tương đối hợp lý trên cộng đồng Sim đẹp từ những năm trở lại đây, đồng thời đến với Kho sim 11 số là bạn đã rất có thể an tâm vì đã chọn lựa được cho mình một chiếc Sim đẹp tại môt địa chỉ bán Sim đẹp vô cùng đáng tin cậy và luôn được bảo đảm về tin cậy cũng như hiệu quả của Sim số.