Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Sim 0973685567-1,800,000

Với những chữ số đẹp trong dãy số Sim, Sim số 0973685567Sim Tiến Lên có đầu số 0973 được phân phối bởi nhà mạng Viettel,trước hết chúng ta hãy tìm hiểu về nét đẹp của đầu số 0973 nhé.

Số đầu 0973 của 0973685567 mang ý nghĩa như thế nào:

>> Bảng sim đầu số 0973 cực VIP

Quí khách đã và đang đi mua cho bản thân sim chữ số đẹp? Quí khách đang muốn có chiếc sim 10 số và là của mạng Viettel? Vậy thì đầu số 0973 là một gợi ý tốt cho bạn lựa và cân nhắc.
Như đã nói ở trên, đầu số 0973 là một sim số Viettel – một trong ba mạng hàng đầu hiện đã và đang chiếm lĩnh thị phần của cộng đồng mạng di động trên toàn quốc. Không những vậy sim đầu số này còn chứa những hàm ý phong thủy sâu sắc. Các hàm ý này đến thoái thác sự kết hợp của những hàm ý của từng chữ số hay cặp chữ số đơn lẻ.
Trước mắt, không thể bỏ qua sự tồn tại của cặp chữ số 09 – cặp chữ số xuất hiện ở tất cả những đầu số điện thoại 10 số. Các mạng đều lựa cặp chữ số này bởi sự phổ biến và hàm ý về sự khích lệ tinh thần về tương lai phía trước.
Tiếp tục đến là chữ số 7 đứng ngay sau cặp chữ số này. Đây vốn là chữ số của quyền năng, của thần linh, của phép màu. Con số 7 bao hàm mọi điều nằm gọn trong bàn tay bạn. Cuối cùng là chữ số 3, chữ số tam, chữ số tài.
Hoàn toàn có thể nói, sim đầu số đẹp 0973 là một chiếc sim chứa cho bạn ước, một chiếc sim chứa cho bạn quyền năng, và chứa về tài lộc. Quí khách còn tính toán gì thêm nữa mà chưa quyết định ngay bây giờ? Không chỉ sở hữu cho mình những hàm ý nổi trội, sim đầu 0973 của Viettel còn sẽ đem đến cho Quí khách những nhân tiện ích tuyệt vời từ những gói dịch vụ cạnh tranh của mạng Viettel.



Sim 0973685567 có đuôi 5567 còn có thiên ý về quyền lực ngày càng mạnh mẽ, ngày càng vươn cao, kết hợp với thiên ý của dãy số Sim "Sinh Tài Lộc" này thành thực đúng là xứng đôi vừa lứa. còn suy nghĩ gì nữa mà không mang về cho mình một số Sim đẹp và mang đầy thiên ý cho công danh sự nghiệp như vậy.

Với 0973685567,đuôi số 5567 mang ý nghĩa như thế nào:

Sim đuôi 5567 là dòng sim phong thủy dễ nhớ, gây dấu ấn mạnh với người dùng. Đuôi sim 5567 được đánh giá cao vì hàm nghĩa và vẻ đẹp các con số.
Một sự thật là từ những năm trở lại đây cho chúng ta phát hiện ra là sim số đẹp, sim phong thủy đã, đang và sẽ đóng vai trò không thể thiếu trong tâm lý của người dùng.
Chúng ta thường khó khăn trong việc lựa chọn những sim số nhằm thỏa mãn hi vọng và giúp tăng sự tự tin cho chính bản thân về lâu dài. Theo nghiên cứu của ông cha ta thời xưa, những số, mỗi một chữ số mang một ngụ ý riêng và có ảnh hưởng rất nhiều đến người dùng chúng. Và sim đuôi tiến lên 5567 không chỉ là một sim đuôi tiến lên thông thường mà còn sở hữu những hàm nghĩa riêng, độc đáo đang chờ đợi người dùng khám phá.
Phân tích hàm ý của sim số số tiến lên đuôi 5567!
Sim đuôi tiến lên 5567 sở hữu những con số với hàm nghĩa nổi trội và cân bằng.
Số 5 là con số sinh. Vạn vật trên cuộc sống đều được hình thành từ 5 yếu tố Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Số 6 là con số của suôn sẻ và tài lộc. Số 6 là số "lộc" được thảo hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà.
Điều nổi trội của sim đuôi tiến lên này là hai chữ số 5 và 6 đứng gần nhau, cấu tạo nên một hàm nghĩa rất độc đáo: "sinh lộc" như muốn nói bạn sẽ nhận được nhiều tiền tài, làm ăn thành đạt, gặp được nhiều may mắn. Dãy số "556" - "mãi sinh lộc" thật đặc biệt liên kết với số 7: Đây là số của huyền bí, của năng lực có được những thứ mình muốn trong bàn tay. Đây gần như là đỉnh cao của những số, là quy tụ của những nét tinh tế trong hàm nghĩa của những dãy số. Sở hữu con số 7, bạn có lẽ như sẽ có tất cả. Số 7 còn được đọc là "phất" sắp đặt lại như như muốn nói người dùng khi sở hữu sim đuôi tiến lên sẽ có sự phát triển vững chắc, sinh tài, sinh lộc và có được nhiều hơn sự may mắn, thành công hơn trong công việc.
Khi 4 số 5567 xếp gần nhau, đây là dãy sim đuôi tiến lên có sự cân bằng vì sự liên kết là những số âm - dương tương sinh cấu tạo nên sự hòa hợp đến lạ kỳ. Sim tiến lên 5567 như hi vọng bộc lộ: bạn sẽ là người dễ gần, bạn có gia đình yên bình, bạn có khả năng sinh sôi tài lộc, và hơn hết, bạn có năng lực đem lại mọi thứ bạn mong được.
Hoàn toàn có thể nói, trong những dòng sim đuôi tiến lên, sim số tiến 5567 là một chiếc sim phong thủy nổi trội, đáng lưu ý. Sự sắp đặt hài hòa giữa những số có cùng hàm nghĩa độc đáo là nguyên do chính mà người dùng đánh giá cao giá trị sim này.
So với những dòng sim phong thủy khác, Sim số tiến 5567 có chi phí thấp hơn nhiều cho nên hợp với hầu hết người dùng. Nếu như bạn là người làm ăn, người mới khởi nghiệp hãy cân nhắc chọn lựa sim đuôi tiến lên 5567 này. Khi liên kết với đầu con số đẹp của những nhà mạng lớn như Viettel, Vina, Sfone, Mobi, Vietnamobile, Gmobile cùng việc kiểm tra những số còn lại có hợp phong thủy, hợp tuổi hay không bạn sẽ có được một chiếc sim đuôi tiến lên tuyệt vời. Sim số phong thủy tiến lên 5567 vừa thể hiện sự phát triển vững chắc, vừa mang hàm nghĩa thể hiện sự phát tài, phát lộc cũng như sự thành công trên con đường sự nghiệp

Sim số 0973685567 là Sim số Viettel, được nhiều người chọn lựa cho mình, chính bởi những chữ số đặc biệt đem tới thiên ý đặc biệt cho người sở hữu Sim số đẹp này. Từ mấy năm trở lại đây Sim Tiến Lên này được rao bán ở Kho sim 10 số với giá là 1,800,000đ, bạn có thể tìm hiểu rõ hơn ở Kho sim 10 số để có thông tin chính xác nhất về dịch vụ. 0973685567 thành thực là Sim số xứng tầm để cấu tạo nên địa vị và đẳng cấp của bạn trong đời sống cũng như trong sự nghiệp, sở hữu nó để mang niềm vui và sự vui sướng tột độ đến cho bạn.