Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sở hữu sim Viettel đẹp sự chọn lựa thông minh của người

Sim Viettel, sim đẹp Viettel là những từ mà không mấy xa lạ gì với hầu hết người dùng sim đẹp thời gian qua. Viettel là một trong số những nhà mạng hàng đầu, tin cậy tại Việt Nam với hệ thống số đồ sộ, chất lượng dịch vụ tốt và những gói cước cạnh tranh đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Phần lớn khi có nhu cầu mua cho bản thân sim số thì người dùng luôn nhắm đến việc lựa chọn sim cam kết Viettel đầu tiên. Lý do tại sao vậy? Hãy cùng nghiên cứu lý do tìm tìm kiếm sim cam kết Viettel của người dùng ngay dưới đây nhé!

Lý do người dùng nên tìm kiếm sim cam kết Viettel: Không phải lý do ngẫu nhiên mà người dùng lại lựa chọn các dòng sim số của Viettel, có rất nhiều lý do mà Sim Vip Hà Nội sẽ cho quí vị thấy : 1. Phong phú về chủng loại:
Cũng như các nhà mạng khác, trong đại lý số của Viettel các bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng sim hợp tuổi cơ bản như sim tam hoa Viettel, sim tứ quý Viettel, sim Viettel thần tài ... Điểm nổi trội là không chỉ sở hữu những đuôi sim hợp tuổi tuyệt đẹp mà nhà mạng Viettel còn có sự chọn lựa kỹ càng và phân phối cho khách hàng những đầu số tuyệt đẹp đặc thù riêng giống như: đầu số 096, 097, 098, 0162 ... và đáng chú ý là gần đây đầu số 086 đã và đang được khách hàng đặc biệt lưu ý.
2. Chất lượng dịch vụ, gói cước ưu đãi:
Là một nhà mạng hàng đầu và được tin cậy lâu năm trong ngành nghề viễn thông, Viettel với cơ sở hạ tầng tiên tiến, phạm vi phủ sóng rộng rãi luôn đảm bảo Quí khách hàng sử dụng sim cam kết Viettel luôn đảm bảo có thể nghe, gọi, liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
Những gói cước dịch vụ, khuyến mại Viettel phân phối cũng được nhận định là cực kỳ ưng ý và đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng tương tự khuyến mại hàng tháng, khuyến mại sự kiện hay các gói dịch vụ xem truyền hình MobiTV, MCA thông báo cuộc gọi nhỡ, MI dịch vụ mobile Internet, 3G, 4G .... Cùng với đó là sách lược CSKH cực kỳ thân thiện, tư vấn nhanh chóng 24/7 là ưu điểm của Viettel.
Trên đây là 2 lý do chủ yếu mà khách hàng ưa thích dùng sim số đẹp Viettel.
Sim VIP Hà Nội là đơn vị đại lý cấp 1 phân phối các dòng sim số đẹp với kho sim lớn và uy tín lâu năm luôn là điểm đến tin tưởng của khách hàng khắp nơi trên toàn quốc. Nếu như Bạn có nhu cầu tìm các dòng sim cam kết Viettel, sim 10 số, sim 11 số hãy đến với Sim VIP Hà Nội.
Chúng tôi Cam kết 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ Sim VIP Hà Nội: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Website: Simviphanoi.com