Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách găm cũng như găm bi vào chim

Tiểu phẫu cấy bi vào dương vật hay một số phái mạnh có lối nói "bơn đùa" với nhau là găm bi vào chim tuy là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên khiến cho khá cao nam giới lo lắng bởi nó được thực hiện ở cơ quan cần thiết của con trai. do vậy mà khá cao đàn ông muốn biết được quy trình tiểu phẫu để yên tâm hơn trước lúc thực hiện. Vậy, cách lắp bi vào dương vật ra sao hãy tham khảo thông tin bên dưới để biết một số đấng mày râu nhé !

Tư Vấn Online Click Vào Hình

cách cấy bi như thế nào? gắn bi vào dương vật giúp con trai cải thiện được kích cở dương vật của mình – bộ phận cần thiết đánh giá sự bản lĩnh trong chuyện "giường chiếu" của người con trai.

Chú trọng vào sự an toàn cần khá nhiều cánh mày râu đã tìm hiểu kiến thức trên mạng nhằm tìm kiếm địa chỉ uy tín để thực hiện. những phái mạnh kỹ tính còn tìm hiểu sâu về phương án cũng như một vài bước tiểu phẫu nhằm chọn cho mình một phương pháp tiểu phẫu tốt nhất và thích hợp nhất.

Với mục đích muốn chia sẽ các nỗi niềm rất khó nói cũng như tăng thêm độ tự tin cho đấng mài râu trong mỗi "cuộc yêu" phòng khám đa khoa âu á đã quyết định mở thêm dịch vụ cấy bi vào dương vật. Quy trình tiểu phẫu gim bi vào chim được thực hiện nghiêm ngặt, kỹ lưỡng và được tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của phòng khám.

Cách lắp bi vào chim tại phòng khám được thực hiện như sau:

Bước 1: Tiến hành thăm khám sức đề kháng, làm các kiểm tra để xác định bạn có bị các bệnh lý viêm nhiễm về đường sinh dục không, nếu có sẽ tiến hành song song.

Bước 2: những bác sĩ sẽ dùng công cụ chuyên dụng y tế, tiến hành rạch một đường trên dây thần kinh cương dương của dương vật, sau đó đặt bi vào dương vật.

Bước 3: Tiến hành khâu vết thương lại cũng như Hướng dẫn cách chăm sóc cũng như chỉ định thuốc uống cũng như lịch tái khám.


bình thường, sau tiểu phẫu bạn cần nghỉ ngơi cũng như hồi sức tại phòng khám khoảng 15 đến 20 phút, sau đó có thể ra về. Sau thủ thuật, bạn nên giữ vệ sinh vết thương sạch sẽ, giữ vết thương luôn khô thoáng, không để vết thương bị ướt, tránh mặc quần lót vô cùng chặt, uống thuốc đúng chỉ dẫn bác sĩ và thực hiện tái khám định kỳ để được bác sĩ chăm sóc và kiểm tra vết thương đến lúc hồi phục hoàn toàn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối không.

Trên là những kiến thức cấp bách liên quan đến " cu gan bi gia bao nhieu ", nếu như nam giới còn khúc mắc và muốn được tư vấn tỉ mỉ thêm về vấn đề này, đừng ngần ngại hãy gọi đến số điện thoại (08) 38 77 99 66 để được tư vấn với những thầy thuốc chuyên khoa đầu ngành khá nhiều kinh nghiệm.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ nghiêm trọng, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/