Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Sự thật cần biết về chuyện ấy


http://dakhoaaua.vn/phau-thuat-sa-bui-tri-bao-nhieu-tien-1617.html
Không ít nam giới đem quá trình "yêu" dài hay ngắn để "đong đếm" tiêu chuẩn cao thấp của kỹ xảo "yêu" và khả năng mạnh yếu của "chuyện ấy".
Đây là một quan niệm rất sai lầm. Vì để "yêu" được lâu hơn khá cao con trai cố ý không "xuất binh" hoặc khi "tự sướng" dùng sức mạnh phòng tránh "xuất binh", điều này dẫn đến khá nhiều nguy hại cho cơ thể.

1.Làm giảm hứng thú "yêu"
khi sắp đến gần "đỉnh" sử dụng sức lực khống chế "xuất binh" sẽ làm cho xương chậu xung huyết vô cùng mức song song tăng thêm gánh nghiêm trọng cho hệ thống thần kinh cũng như một số bộ phận sinh dục, quá trình lâu dài sẽ khiến hứng thú "yêu" của nam giới giảm thấp, từ đấy dẫn đến chướng ngại cho chức năng dũng mãnh của "cậu nhỏ".
2.Bệnh trĩ
Thường xuyên khống chế xuất binh sẽ tác động đến tuần hoàn máu ở phần tại vùng hậu môn, từ đấy hình thành cần bệnh trĩ.
tìm ra bệnh nên điều trị trĩ sớm
3.Viêm tiền liệt tuyến mãn tính

Do sử dụng sức "hãm" xuất binh làm cho thân thể luôn ở trong trạng thái xung huyết, điều này sẽ dẫn tới gây ra những căn bệnh lan truyền nhiễm từ hệ thống sinh dục và những chứng bệnh mang tính xung huyết.
4.Viêm bao tinh hoàn
lúc "yêu" nhịn không chịu xuất binh, bao tinh hoàn xung huyết trong quá trình dài sẽ gây ra huyết quản mao mạch của bao tinh hoàn khuếch trương thậm chí đứt vỡ, từ đó dẫn tới viêm bao tinh hoàn do xuất huyết.

5.Thường xuyên di tinh
Thường xuyên khống chế không cho tinh binh ra ngoài, tinh dịch không biết đi đâu về đâu tất yếu sẽ gây ra di tinh.
6.Thần kinh suy yếu
Do lớp vỏ não cần điều khiển khống chế xuất binh cần ở trong trạng thái căng thẳng, lo lắng, thời kì dài như thế sẽ khiến thần kinh suy yếu, xuất hiện một vài dấu hiệu như mất ngủ, lơ đãng, hay quên, đau đầu, hoa mắt...
7.Vô sinh
dùng sức khống chế xuất binh khiến tinh dịch chẳng thể bài trừ ra ngoài, theo quy luật thì sẽ hình thành xuất binh ngược trở lại và có thể gây ra vô sinh.
những b.sĩ kiến nghị, khống chế xuất binh để kéo dài thời kì "yêu" là một hành động không lý trí. phương án "yêu" thực sự thích hợp với mình chỉ có bằng cách cả hai bạn gái chồng cùng tìm hiểu, cùng thử nghiệm cũng như trải nghiệm. "Chuyện yêu" hòa hợp không liên quan rất hầu hết tới thời gian. nếu như chỉ mải mê chạy theo "yêu" với thời gian dài, không một vài dẫn đến nguy hại cho sức đề kháng của cánh mày râu mà còn khiến cảm giác hưng phấn của phụ nữ giảm thấp, từ đó dẫn đến lo lắng, phản cảm, thậm chí là tâm trạng phản kháng. do vậy, "chuyện yêu" của hai người vợ chồng hãy để cho nó tự nhiên là tốt nhất.
phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn cũng như thăm khám tốt nhất.
- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
- Website : catmimat.edu.vn