Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

phương pháp chữa trĩ thành công

Trĩ là một trong một số căn bệnh lý làm xuất hiện tình trạng đi ngoài ra máu rát hậu môn làm ảnh hưởng đến ở hậu môn – trực tràng và dẫn đến rất cao phiền toái cho sinh hoạt của người bị bệnh. Vậy kỹ thuật điều trị trĩ mới nhất ngày nay là gì? một vài b.sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho rằng, khi có những dấu hiệu bất thường vùng hậu môn thì bạn không nên xem nhẹ mà hãy nhanh chóng có những động thái tích cực cũng như tìm đến chuyên gia để có một vài phương án chữa trị trĩ thích hợp chi sức đề kháng của bạn.
Tư Vấn Online Click Vào Hình

ngày nay có rất nhiều chữa trị đi cầu ra máu với một vài kỹ thuật hiện được khá nhiều người lựa chọn lựa điều trị bệnh.
đó chính là kỹ thuật HCPT cũng như PPH
phương pháp HCPT:
kỹ thuật chữa trị HCPT hay còn được gọi là kỹ thuật sóng điện cao tần là sử dụng sóng điện cao tần để khiến cho đông thắt những nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để cắt hoặc mổ búi trĩ. khi căn bệnh trĩ bước vào giai đoạn nghiêm trọng thì biện pháp duy nhất giúp bạn thoát khỏi cảnh tương đối khó chịu, đau tức vùng hậu môn. So với rất nhiều phương án điều trị bệnh trĩ truyền thống thì phương án HCPT đang là kỹ thuật hiện đại nhất, bảo vệ thể trạng cũng như các chức năng sinh lý của vùng hậu môn đây chính là phương án điều trị trĩ mới nhất. Đây là kỹ thuật điều trị trĩ tương đối an toàn vì dao điện không dẫn tới cảm giác bỏng rát do vậy không khiến cho hậu quả đến một vài tổ chức mô cũng như tế bào lân cận trong khi khiến cho thủ thuật. Điểm khác biệt nghiêm trọng nhất của HCPT so với những phương án cổ điển khác là ít đau thậm chí là không có cảm giác đau do đó tỉ lệ mất máu sẽ quá ít và bạn có thể rời viện ngay sau lúc điều trị .

biện pháp HHP
biện pháp PPH được thực hiện hơi đơn giản, được thực hiện theo quy trình đơn giản là các bác sĩ sẽ kéo búi trĩ lại ở trạng thái thông thường bằng cách dùng kỹ thuật cắt khâu hiện đại hậu môn. kỹ thuật này sẽ giúp làm giảm lưu lượng máu dẫn vào búi trĩ, thu nhỏ thể tích búi trĩ và có thể treo được đệm ở hậu môn vào bên trong ống hậu môn cũng như đây cũng có thể coi là biện pháp chữa trị trĩ hiệu quả.
* So sánh hai kỹ thuật này với những kỹ thuật khác
kỹ thuật lan truyền thống:
Đây chính là phương án nhằm giúp bạn loại bỏ một vài đoạn tĩnh ạch bị tổn thương tại vùng hậu môn nhưng thường gặp tai biến trong cũng như sau khi khiến tiểu phẩu như: đau đớn chảy máu tại vùng hậu môn, hẹp vùng hậu môn, đại tiện mất tự chủ, bệnh rất nhanh tái phát.

phương pháp dùng thuốc điều trị:
Đối với các người bệnh trĩ ở giai đoạn lúc ban đầu nhẹ thì sẽ dùng thuốc dẫn đến ức chế quá trình phát bệnh tuy nhiên sẽ không chữa trị triệt để cũng như khi dùng thuốc lâu dài dễ dẫn đến tác dụng phụ.

phương pháp tiêm búi trĩ:
Đây chính là phương pháp tiêm thuốc trực tiếp vào ở vùng hậu môn nơi bị trĩ để khiến thành mạch bị xơ hóa, búi trĩ sẽ tự động rụng mà không nên can thiệp. nhưng đây là 1 biện pháp khó, nếu như tiêm sâu rất sẽ làm hậu môn bị hoại tử, xuất huyết hậu môn, dẫn tới tình trạng đau đớn, thời gian phục hồi chậm.

phương pháp thắt búi trĩ:
lúc này hậu môn của bạn sẽ bị chảy máu, làm sưng đau hậu môn, đi đại tiện rất khó dẫn tới suy giảm chất lượng cuộc sống, bởi vậy bạn phải nhận ra một vài biện pháp điều trị bệnh trĩ của mình cho thích hợp và an toàn tình trạng sức khỏe.
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ khá lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á (08) 38 77 99 66- Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/