Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Hút thai 1 tháng tuổi có tác động xấu gì hay là không?

Xin chào những chuyên gia ở phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1. Do vẫn đang học cùng với chưa chuẩn bị kĩ năng làm người mẹ cho nên cách đây khoảng 15 ngày em có vô 1 phòng khám đa khoa tư ở trong huyện mục đích nạo thai bằng thuốc uống lúc thai nhi khoảng 30 ngày tuổi. Dù đình chỉ thai nghén gần 2 tuần rồi mà em vẫn hay bị ra máu, tức bụng với mệt mỏi. BS cho em thắc mắc đình chỉ thai nghén 4 tuần tuổi có nguy hiểm gì không? rồi tình trạng của em có làm sao không ạ?. Tôi cảm ơn các bác sỹ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Trả lời:

Cảm ơn em Hồng đã tin tưởng rồi gửi thắc mắc về dia diem pha thai an toan o binh duong - trung tâm y khoa Thủ Dầu Một thắc mắc của bạn được những chuyên gia của phòng khám phụ khoa giải đáp như sau:
Bạn Hồng thân mến! nạo hút thai cùng thuốc uống là 1 trong số biện pháp hút thai đã được áp dụng vông cùng phổ biến hiện nay.
Nhưng cách thức thực sự đạt kết quả lúc được tiến hành ngay một số phòng khám đa khoa chuyên môn chất lượng, có đầy đủ máy móc y khoa, yếu tố sạch khuẩn đúng tiêu chuẩn cùng những chuyên gia có đủ được đào tạo, giàu kinh nghiệm, tiến hành chính xác tuần tuổi bào thai quy định rồi tuân thủ những dặn dò của B.sĩ.

Phá thai 1 tháng tuổi có nguy hiểm gì hay không?
Thường thì BS sẽ hạn chế nạo phá thai 30 ngày tuổi bởi vì thời điểm này, có khả năng thai chưa đi vô buồng tử cung do đó nên ngay khi bắt đầu chấm dứt chu kỳ thai nghén có nguy cơ rất dễ xảy ra những tác hại như đình chỉ thai còn sót, sót thai, sót rau, lòng tử cung bị tác động, băng huyết, đau bụng thường xuyên, viêm nhiễm,...làm nguy hại tới sức khỏe, sức khỏe sinh đẻ với thậm chí là tính mạng.

Nạo phá thai một tháng tuổi sẽ gây sót rau, đau bụng nhiều ngày.
Con Hồng thân yêu! với tình hình của bạn là sau thời gian nạo phá thai qua 2 tuần mà cháu còn bị chảy máu cùng đau bụng khó chịu thì có nguy cơ cháu đang bị mất máu hay là thai chết lưu hoặc mắc viêm tại việc bỏ thai chưa hết...Cháu hãy vô ngay một số cơ sở y khoa chính quy xét nghiệm nhằm để các bác sỹ có cách trợ giúp đúng thời điểm giúp con, không thể để cho tình hình trên lâu làm tác động xấu với thể trạng, tính mạng cùng với đặt ân thành mẹ của bạn sau này.

Hi vọng những thông tin bên trên có thể giúp cho con Hồng nắm được phá thai 1 tháng tuổi có gây tác hại nào hay là không sau đó có cách thức thích hợp nhằm bảo vệ sức khỏe.
Nếu mà có thắc mắc về một số chuyện liên quan tới đình chỉ thai như là các câu hỏi sản phụ khoa khác nữa, lập tức click chuột chọn [giải đáp trực tuyến] một số BS y khoa thuộc phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu Một - địa chỉ phá thai ở bình dương uy tín nhất hiện giờ tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nhằm được trả lời với đặt lịch hẹn kiểm tra không tốn phí.