Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Sau khi nạo phá thai hãy bổ sung một số chất dinh dưỡng nào?

Nhiều chị em sau khi thực hiện tiểu phẫu đình chỉ thai kỳ không hiểu được tầm quan trọng của việc bổ sung những chất dinh dưỡng cùng chế độ nghỉ ngơi đúng đắn gây ra cơ thể bị suy yếu trầm trọng. Xem thêm: http://phathaiantoan.vn Thể trạng của chị em phụ nữ sau thời điểm đình chỉ thai kỳ rất yếu, phải phải có chế độ ăn uống hợp lí để cơ thể hồi phục với một số chuyên gia tới từ phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu Một tìm hiểu sau quá trình nạo thai hãy cung cấp nhiều chất bổ nào nhé.

Chế độ ăn uống sau quá trình phá thai:
Món ăn nhiều protein: tình hình mất máu sau thời gian chấm dứt chu kỳ thai nghén là điều khó tránh. Vì vậy việc cung cấp protein để đẩy nhanh giai đoạn tạo máu, bổ sung lượng máu đã mất. Thức ăn giàu protein bao gồm thịt bò, sản phẩm từ đậu cùng một số loại sữa hoặc là một số thức ăn từ cá hoặc là trứng để bữa ăn không được chán.

Món ăn chứa một số vitamin: hệ miễn dịch sau thời điểm phá thai hay gặp suy giảm nhiều là cơ hội để một số căn bệnh khác tấn công. Những vitamin C, B1, E trong rau củ quả sẽ giúp cơ thể tăng đề kháng để chống lại những bệnh nguy hiểm. Hầu hết một số loại thực phẩm này đều khá dễ hấp thu với dễ nấu nên bữa ăn sẽ hoàn thiện mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Uống nhiều nước: là yếu tố cần thiết cho cơ thể giữ trạng thái cân bằng, chuyện đình chỉ thai khiến cơ thể tiết rất nhiều mồ hôi, mệt mỏi cần bổ sung nước giúp thanh lọc cơ thể loại bỏ những chất có hại ra bên ngoài. Phải uống cỡ 2 -3 lít nước lọc hoặc là các loại nước ép từ hoa quả như là cam, dâu tây, cà rốt. Uống nước ép nguyên chất không thêm đường tinh luyện để mang lại hiệu quả đảm bảo cao.

Thức ăn chứa axit folic: Axit folic những hoạt chất cần thiết với người mang bầu mà axit folic ảnh hưởng với bệnh nhân hút thai để ngăn cản một số biến chứng viêm nhiễm phụ khoa có khả năng xảy ra. Hoạt chất còn giúp cho tăng cường sản sinh các tế bào mới, tạo hồng cầu để vết thương chóng lành lại. Các loại rau xanh như là súp lơ, lòng đỏ trứng hoặc là ngũ cốc…là món ăn giàu axit folic.
Tăng cường thực phẩm giàu canxi: không những làm cho bộ xương luôn luôn khỏe mà còn hoàn thiện tình trạng suy nhược, nhức đầu hoặc ngủ khó khăn sau khi chấm dứt thai kỳ. Không được quên cung cấp những các loại thức ăn nhiều can xi như hạnh nhân, nấm, kiwi…

Cung cấp chất sắt: tác dụng của chất sắt để hình thành lượng máu cần thiết giúp cơ thể sau khi chấm dứt thai kỳ, rút ngắn quá trình phục hồi cùng cơ quan sinh sản. Nếu đã nhàm chán uống thuốc viên cần thêm vào một số loại rau củ nhiều sắt như là dền, ngót, cà chua xen kẽ ở bữa ăn mỗi ngày.

Hạn chế một số đồ ăn có tính cay nóng, chứa chất béo không an toàn cho hệ tim mạch sẽ kích thích bộ phận sinh dục gây ra ra máu và những khí hư. Những món ăn có tính hàn như là cua, ốc, tôm cùng với thực phẩm đông lạnh…khiến tổn thương lâu lành với để lại sẹo mất thẩm mĩ.

Ở trên, các bác sĩ đã chia sẻ chế độ ăn uống hợp lí cho chị em gái sau quá trình phá thai cần áp dụng để thể trạng hồi phục nhanh chóng cùng với cơ thể hoạt động bình thường trở lại.

Chị em có nhu cầu hiểu rõ về những biện pháp đình chỉ thai nghén an toàn với chế độ ăn uống thiết yếu sau lúc chấm dứt chu kỳ thai nghén cần liên hệ vào hotline 0650 368 9588 hay tới trực tiếp phong kham pha thai o binh duong Thủ Dầu 1 nằm ở địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một đường link: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn được một số bác sĩ tận tình chỉ dẫn.