Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại Bạc Liêu

Bệnh trĩ dẫn tới khá nhiều đau đớn, biến chứng tới thể chất, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh cũng như có thể gây ra một vài tác động nguy hiểm. Thực ra nếu như bệnh trị phát hiện sớm thì việc chữa trị bệnh khá dễ dàng. nhưng muốn chữa bệnh thành công thì người bị bệnh cần buộc phải chữa trị bệnh ở cơ sở chất lượng. Vậy địa chỉ trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là ở đâu?

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Ngày nay tại TPHCM đã xuất hiện nhiều hơn một số cơ sở khám điều trị trĩ để cho mọi người lựa chọn. mặc dù vậy, số cơ sở uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay, số còn lại thì không mang lại thành công điều trị bệnh như mong đợi. Có không ít bệnh nhân từng điều trị ở nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi bệnh.

Hôm nay, để giúp cho bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và giá thành chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ điều trị trĩ uy tín tại TPHCM là Phòng Khám Nam Khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. thời gian qua phòng khám đã tiếp nhận cũng như chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân bị trĩ, giúp họ thoát hết bệnh khó chịu. Sau khá nhiều năm khám chữa và chữa trị.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ quen thuộc với mọi người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận cho việc chăm sóc sức đề kháng bởi các ưu điểm sau:

  • Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa ở hậu môn – trực tràng hàng đầu ngành, bên cạnh đấy phòng khám còn quy tụ một vài b.sĩ nước ngoài để áp dụng thông tin điều trị bệnh hiện đại của họ vào việc điều trị bệnh cho người mắc bệnh.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật cũng như đổi mới để theo kịp sự phát triển của y học tiên tiến.
  • Biện pháp khám chữa trị đa dạng, thường xuyên cập nhật cũng như đổi mới để mang lại thành công chữa trị bệnh cao nhất cho người bị mắc bệnh.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi thoáng mát, phòng ốc rộng rãi đa dạng.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, tất cả đội ngũ nhân viên tại phòng khám đều đặt thể trạng cũng như lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

Bởi vậy nếu bạn vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một địa chỉ chữa trị trĩ uy tín tại TPHCM thì hãy đến điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cơ sở chăm sóc sức đề kháng uy tín chất lượng cho mọi nhà.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào Cách Chữa Bệnh Trĩ Hiệu Quả Nhất là dùng phương án HCPT cũng như PPH.

  1. Biện pháp HCPT: chữa bệnh trĩ bằng phương án nhiệt nội sinh, làm cho búi trĩ được kéo lên mà không làm tổn thương cơ vòng tại vùng hậu môn cũng như các tại vùng lân cận. Sau khi thực hiện gây tê ở vùng phẫu thuật, thầy thuốc sẽ mở hậu môn người bệnh. Tại điểm giữa hậu môn và trực tràng, chuyên gia khâu lớp niêm mạc thành một vòng. Tiếp theo, dẫn kim bấm sa vòng tròn vào trong ở vùng hậu môn, thắt chặt rồi cố định vị trí nên cắt, sau thời gian đó thì lôi lớp niêm mạc bị sa xuống.
  2. Phương pháp PPH: Cắt bỏ phần niêm sa phía trên đường lược nơi có ít cảm giác đau cũng như song song khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Sau lúc trị bệnh, ống tại vùng hậu môn được tái tạo lại như thông thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý thông thường của ống vùng hậu môn. Đặc biệt, không có vết cắt niêm hay vết khâu da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng.'

Một vài ưu điểm của HCPT và PPH là:

  1. Thành công chữa bệnh cao, tỉ lệ hiệu quả lên đến hơn 96%.
  2. Phạm vi trị bệnh rộng, còn được áp dụng để chữa trị bệnh những căn bệnh về vùng hậu môn trực tràng khác như: áp-xe vùng hậu môn, rò hậu môn, nứt kẻ tại vùng hậu môn, ngứa hậu môn.
  3. Đảm bảo an toàn ở hậu môn, ngăn ngừa một số hậu quả.
  4. Thời gian thực hiện tiểu phẫu quá ngắn, khoảng 20-30 phút tính từ lúc chuẩn bị thực hiện.
  5. Khác với các phương pháp lan truyền thống là sử dụng dao để thủ thuật vừa đau đớn vừa có thể dẫn đến các biến chứng, phương án HCPT và PPH có thể hạn chế được một vài điểm yếu này người mắc bệnh có thể an tâm điều trị bệnh không lo đau đớn, cũng như thời kì chữa trị bệnh được công nghệ kiểm soát hoàn toàn nên sẽ không xảy ra các trường hợp đáng tiếc.
  6. Tính thẩm mỹ cao, vết thương nhỏ không để lại sẹo.
  7. Thời gian phục hồi sau trị bệnh quá ngắn, người mắc bệnh không nên nằm viện mà có thể nghỉ ngơi tại nhà, sau 2 đến 3 ngày là đi làm và sinh hoạt lại bình thường.

Với những ưu điểm trên thì HCPT cũng như PPH được một số bác sĩ khoa tại vùng hậu môn – trực tràng đánh giá khá cao cũng như khuyến cáo bệnh nhân nên chữa trị trĩ bằng 2 phương pháp này.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/